Cách Chọn Váy Đầm Xòe Cho Từng Vóc Dáng

Một thiết kế phù hợp với khá nhiều vóc dáng khác nhau đó là váy đầm xòe. Nhưng không phải vóc dáng nào cũng có cùng một kiểu giống nhau, mà bên đó có rất nhiều sự lựa chọn. Đừng lo lắng khi không sở hữu một thân hình chuẩn vì vóc dáng nào cũng có thể mặc váy đầm đẹp, chỉ cần các nàng bỏ ra một chút thời gian tham khảo thôi nhé. Thời trang eden sẽ mách các nàng cách chọn váy đầm xòe cho từng vóc dáng, hãy tìm ngay một kiểu phù hợp với mình đi nào.

1. Những cô nàng gầy

Váy đầm xòe là một lựa chọn hoàn hảo mà các chị em có vóc dáng mảnh khảnh nhất định phải sở hữu. Với phần đuôi váy xòe rộng sẽ tạo cho các nàng gầy cảm giác mình đầy đặn hơn và còn che đi được khuyết điểm vòng 2, vòng 3 của bản thân nữa. Nhiều chị em có dáng gầy là do phần eo và hông nhỏ. Để giải quyết việc này các chị em chỉ cần mặc lên mình một chiếc đẫm xòe thụng eo thì sẽ trông xinh đẹp, quyến rũ hơn hẳn đấy. Có một cân nặng khiêm tốn các nàng nên chọn những chiếc váy đầm có tông màu sáng như: vàng chanh, đỏ,...và ưu tiên cho những họa tiết kẻ ngang. Như vậy việc chọn váy đầm xòe cho vóc dáng gầy là một quyết đúng đắn. 

                                            Đầm xòe họa tiết cổ tim D164; Giá: 399,000 vnd

                                        Đầm xòe hai lớp duyên dáng D201; Giá: 349,000 vnd

2. Những cô nàng nấm lùn

Với những cô nàng không có được chiều cao lý tưởng, nên chọn váy đầm xòe làm bạn đồng hành của mình. Một vóc dáng nhỏ nhắn thì những chiếc váy đầm xòe có họa tiết bèo nhúm hay nơ, hoa sẽ giúp các nàng trông đầy đặn hơn. Về chất liệu nên chọn chất liệu dày có bề mặt bắt sáng như denin, ren,...Các nàng thấp bé nên chọn váy đầm xòe có tông màu sáng như: trắng, xanh, tím phớt,...Tuyệt đối không được chọn một chiếc váy đầm dài quá gối vì nếu dài qua gối sẽ trông chúng ta càng lùn hơn nữa. Nếu ưa lựa chọn váy dài thì hãy sở hữu chiếc váy dài sát đất, vì như thế sẽ che đi được khuyết điểm về chiều cao rất tốt. Như vậy chọn váy đầm xòe cho vóc dáng thấp là vô cùng đúng đắn các nàng nhé. 

                                        Đầm xòe bẹt vai cao cấp D176; Giá: 499,000 vnd

                                       Đầm công sở dáng xòe cổ tròn phối ren D214; Giá: 399,000 vnd

3. Những cô nàng mũm mĩm

Các nàng nên chọn váy đầm xòe ôm vừa cơ thể, không nên quá rộng vì sẽ làm các nàng trông to hơn. Một thiết kế chiết eo sẽ giúp che đi vòng 2 bánh mì của các nàng rất hiệu quả. Về độ dài của váy đầm, nên chọn những chiếc váy dài từ ngang gối trở xuống, như thế sẽ che đi được đôi chân không mấy thon thả của chúng ta. Hãy chọn chiếc váy đầm xòe có cổ v, vì sẽ tránh được ánh mắt của mọi người vào thân hình của mình. Các nàng béo nên tránh những kiểu bèo nhúm rườm rà, hay họa tiết sặc sỡ nếu không muốn đối phương nhìn vào khuyết điểm của mình. Chúng ta nên chọn những chiếc váy có họa tiết nhỏ, zíc zắc và nền tối tối, như vậy sẽ tạo ảo giác phân tán sự chú ý của người đối diện vào thân hình tròn trịa. Còn chờ gì mà không tìm mua ngay cho mình váy đầm xòe cho vóc dáng mũm mĩm đi nào các nàng ơi. 

                                          Đầm công sở dáng xòe họa tiết D222; Giá: 349,000 vnd

                                          Đầm xòe họa tiết cổ tim D164; Giá: 399,000 vnd

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận