Cách Chọn Váy Đầm Cho Các Nàng Chân Ngắn-Đùi To

Một đôi chân dài thon thả là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữa. Vì có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu váy phù hợp cho mình. Còn những nàng chân ngắn thì sao???? Làm thế nào để nào che được khuyết điểm về đôi chân của mình????. Các chị em đừng buồn nhé vì có rất nhiều cách để đôi chân bạn trở nên dài thon thả nhờ ăn mặc đấy. Hãy để thời trang eden chọn váy đầm cho các nàng chân ngắn-đùi to nhé.

1. Váy chữ A

Với thiết kế eo ôm và chân váy xòe tự nhiên, sẽ tạo ra cảm giác đôi chân bạn trông dài và thon hơn. Ngoài ra kiểu váy chữ A còn mang đến cho các nàng một vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng, một cảm giác thoải mái. Đặc biệt là giúp che đi khuyết điểm "chân ngắn-đùi to" của các chị em. Có rất nhiều sự lựa chọn kiểu dáng váy chữ A như: họa tiết tươi tắn, váy trơn màu, váy ngắn trên đầu gối năng động,...Còn chờ gì mà không tìm ngay cho mình một chiếc váy đầm chữ A hỡi các nàng chân ngắn-đùi to ơi.

                                        Váy chữ A D216; Giá:349,000 vnd


                                          Váy chữ A D221; Giá: 349,000 vnd

2.Váy body

Việc chọn váy đầm cho các nàng chân ngắn-đùi to phải chăng là khó? Câu trả lời là không . Với thiết kê ôm sát cơ thể, được làm từ chất liệu cotton hay thun co giãn sẽ làm nổi bật hơn đường cong của các chị em. Để khắc phục khuyết điểm về đôi chân của mình, các chị em nên lựa chọn gam màu nhã nhặn, một chiếc váy nhẹ nhàng không quá nhiều chi tiết. Những chiếc váy body thường dài trên gối, giúp các nàng chân ngắn trông cao hơn khá nhiều đấy. Từ này việc chọn một chiếc váy cho các nàng chân ngắn-đùi to đã không còn là vấn đề khó khăn gì nữa nhé. 

                                    Đầm Body tinh tế D148; Giá:299,000 vnd

3.Váy suông

Không sở hữu một vóc dáng đẹp, hay một đôi chân dài, các chị em đừng lo lắng. Vì nay đã có mẫu váy suông giúp chị em che khuyết điểm về đôi chân ngắn của mình. Với thiết kế form suông nhẹ nhàng, mang đến cho các nàng một nét đẹp duyên dáng, không kém phần cá tính. Đối với những cô nàng nấm lùn hãy chọn cho mình một chiếc váy suông với độ dài trên gối, không quá rộng, nó sẽ giúp đôi chân bạn trông dài và thon thả hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, đầm suông còn mang lại một cảm giác thoải mái, thoáng mát rất thích hợp cho mùa hè oi bức. Từ này việc chọn váy đầm cho các nàng chân ngắn-đùi to trở nên dễ dàng hơn rồi đó. 

                                        Váy suông D210; Giá:349,000 vnd

                                         Váy suông D149; Giá:329,000 vnd



Xem thêm: http://www.thoitrangeden.com/blogs/tu-van/goi-y-cach-chon-vay-dam-cho-cac-nang-vai-to


http://www.thoitrangeden.com/blogs/tu-van/tips-chon-vay-dam-cho-nguoi-beo

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận