Cách chọn áo đầm dự tiệc tuổi 50

Đối với các bữa tiệc thì nổi bật, tinh tế và sang trọng là những ưu tiên hàng đầu cho trang phục, nhất là đối các với tuổi 50. Vậy, các chị nên chọn cho mình những chiếc áo đầm dự tiệc như thế nào để đảm bảo được các tiêu chí trên? Bài viết dưới đây của thoitrangeden.com sẽ mách các chị cách chọn áo đầm dự tiệc tuổi 50 phù hợp nhất nhé.

Áo đầm dáng suông

Ở tuổi 50, hầu như dáng của người phụ nữ thường không được thon thả như hồi con gái, vì vậy áo đầm dáng suông được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Đầm dáng suông giúp các chị có thể che đi được khuyết điểm cơ thể mà vẫn sang trọng lịch sự nhờ thiết kế và những phụ kiện đi kèm. Không chỉ thế, áo đầm dáng suông luôn đêm đến cảm giác thoải mái và dễ dàng hoạt động. Áo đầm dáng suông tối màu cùng hoa văn chìm hay phối ren là những lựa chọn tốt nhất mang đến vẻ ngoài sang trọng và thon thả cho các chị tuổi 50.

Áo đầm suông giúp hoàn toàn che đi khuyết điểm cơ thể và thoải mái hoạt động

Áo đầm nhung

Những chiếc đầm vải nhung luôn mang đến cho người mặc nét đẹp sang trọng và quý phái. Đầm nhung luôn phù hợp và tạo nên sự khác biệt cho độ tuổi trung niên trong các bữa tiệc. Đầm nhung dự tiệc hoa văn in chìm hoặc hoa văn kim tuyến sẽ tạo cho người mặc cảm giác quyền quý, đồng thời cũng giúp các chị nổi bật hơn trong các bữa tiệc.

Áo đầm nhung mang đến hình ảnh quý phái và sang trọng

Đừng lo đầm nhung sẽ khiến tạo cảm giác “già”, bởi những thiết kế hiện đại từ kiểu dáng đến màu sắc cũng như các điểm nhấn chắc chắn sẽ khiến các quý cô tuổi 50 hài lòng. Do đó, đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc đầm nhung dự tiệc sang trọng các chị nhé.

Áo đầm dáng xòe

Hiện nay cũng có rất nhiều áo đầm dáng xòe dự tiệc dành cho các chị tuổi 50. Đầm xòe giúp các chị tạo cảm giác trẻ trung trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, đầm xòe cũng giúp các chị che đi khuyết điểm trên cơ thể như vòng 3 hay đùi nữa đấy. Hãy chọn cho mình những chiếc đầm xòe phù hợp với vóc dáng cơ thể, gam màu tối và có họa tiết đơn giản hoặc phối ren nhé. Trang phục này giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung mà sang trọng quý phái của các chị tuổi 50, giúp các chị luôn nổi bật và rạng rỡ tại các bữa tiệc.

Áo đầm xòe hoa văn nhỏ giúp các chị nổi bật và trẻ trung

Áo đầm body

Các loại đầm ôm hiện đại không chỉ giúp che đi khuyết điểm mà còn giúp các chị làm nổi bật đường cong của cơ thể. Các loại đầm ôm này thường được may bằng chất liệu vải cứng và đứng dáng giúp tôn dáng mà không phô các khuyết điểm. Đối với đầm ôm body, các chị nên chọn những chiếc có tông màu tối và chất liệu dày dặn. Không nen chọn màu sáng hoặc những chiếc đầm bó sát may bằng chất liệu mỏng vì nó dễ làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể nhé.

Áo đầm ôm body vải cứng giúp tôn lên đường cong cơ thể mà không hề lộ khuyết điểm

Trên đây là một số cách chọn áo đầm dự tiệc tuổi 50thoitrangeden.com giúp các chị tổng hợp. Bên cạnh đó, hãy kết hợp những chiếc đầm dự tiệc với những phụ kiện trang sức nổi bật cùng giày và túi xách cùng tông màu. Những chiếc túi xách nhỏ hoặc clutch cầm tay sẽ khiến các chị luôn tinh tế, sang trọng và quý phái. Đừng quên truy cập thoitrangeden.com để tìm đọc các thông tin hữu ích về làm đẹp nhé.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận