Các mẫu đầm suông form rộng dài cá tính

Bất kỳ người phụ nữ nào trong tủ quần áo cũng sở hữu ít nhất một chiếc đầm suông form rộng dài. Với thiết kế dáng suông form rộng dài đã giúp các cô nàng cảm thấy thoải mái khi dạo phố hơn. Đặc biệt đối với những cô nàng béo bụng, những chiếc đầm suông này sẽ giúp các cô nàng che được khuyết điểm của mình và trở nên phong cách hơn. Hôm nay, hãy cùng thoitrangeden.com tìm hiểu các mẫu đầm suông form rộng dài cá tính ở bài viết dưới đây nhé!

Mẫu đầm suông form rộng dài đẹp giúp cô nàng trở nên sành điệu hơn

Đầm suông form rộng dài dáng chữ A

Những chiếc đầm suông form rộng dài chữ A này luôn mang đến cho các bạn gái vẻ đẹp duyên dáng và điệu đà, nhất là khi họ diện đến các bữa tiệc liên hoan hoặc tất niên. Chúng được thiết kế hơi suông ở phần trên, phía chân đầm loe ra như chữ A nên đem lại cảm giác thoải mái cho các bạn gái khi di chuyển.

Kiểu dáng của đầm suông chữ A này mang đến vẻ đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng và giúp các bạn gái che được rất nhiều điểm như béo bụng, đùi to, chân ngắn… Qua đó, dịp lên này hãy lựa chọn một mẫu đầm suông form rộng dài dáng chữ A để tự tin xuống phố và dạo mát cùng bạn bè nhé!

Đầm suông form rộng dài dáng chữ A giúp bạn gái trở nên duyên dáng hơn

Đầm suông form rộng dài dáng hạ eo

Tương tự như đầm suông form rộng dài dáng chữ A thì mẫu đầm suông này cũng được thiết kế giúp các cô nàng có thân hình mũm mĩm che khuyết điểm béo bụng hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn giúp các cô nàng gầy trở nên đầy đặn hơn. Với thiết kế có đường eo được hạ thấp xuống dưới hông cùng thiết kế bèo nhún ở phía dưới sẽ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục. Qua đó, các cô nàng khi diện mẫu đầm suông form rộng dài này sẽ trở nên cá tính và phong cách hơn.

Đầm suông form rộng dài dáng hạ eo giúp cô nàng có thân hình mũm mĩm che khuyết điểm béo bụng hiệu quả

Đầm suông jean form rộng dài

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua đầm suông jean form rộng dài. Đây là một trong những mẫu đầm suông form rộng dài được các cô nàng công sơ rất yêu thích. Với thiết kế dáng suông cùng chất liệu jean tốt, mềm mại sẽ giúp các cô nàng trở nên cá tính và sành điệu hơn.

Đặc biệt, hiện nay, mẫu đầm suông này có khá nhiều kiểu dáng và họa tiết hoa văn khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Qua đó, dịp lễ này hãy diện cho mình một chiếc đầm suông jean form rộng dài kết hợp thêm với đôi giày cao gót hoặc búp bê để giúp mình trở nên cao ráo và cuốn hút hơn nhé!

Đầm suông jean form rộng dài giúp các cô nàng trở nên cá tính và sành điệu

Bài viết trên đã chia sẻ các mẫu đầm suông form rộng dài cá tính. Qua đó, hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình một mẫu đầm suông phù hợp với phong cách cũng như vóc dáng rồi nhỉ? Đặc biệt, nếu bạn đang dự định tìm kiếm các mẫu đầm suông đẹp thì đừng quên hãy ghé thoitrangeden.com nhé!

Đây là cửa hàng và xưởng sản xuất chuyên cung cấp các mẫu đầm suông form rộng dài, áo công sở, quần tây… Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chúng tôi cũng như nhà thiết kế tư vấn về cách chọn mẫu đầm suông có kiểu dáng, họa tiết phù hợp với vóc dáng của bạn. Qua đó, bạn sẽ trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Hãy đến với thoitrangeden.com để dễ dàng tìm kiếm mẫu đầm suông có chất liệu tốt và đẹp nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận