Các mẫu đầm suông dành cho người mập tự tin xuống phố

Hầu hết cô nàng béo bụng nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc đầm suông để đi dạo phố. Bởi với thiết kế dáng suông sẽ đem tới cho các cô nàng này cảm giác thoải mái và tự tin hơn vì đã che khuyết điểm béo bụng cho các nàng. Vậy dịp lễ này bạn đã lựa chọn cho mình một chiếc đầm suông phù hợp với vóc dáng của mình chưa? Hãy cùng thoitrangeden.com tìm hiểu các mẫu đầm suông dành cho người mập tự tin xuống phố nhé!

Đầm suông đẹp dành cho người mập tự tin xuống phố

Đầm suông dáng chữ A

Đây là một trong những mẫu đầm suông được các chị em có thân hình mập rất yêu thích. Bởi với thiết kế dáng suông dài và loe theo dáng chữ A không những giúp chị em che được khuyết điểm béo bụng, đùi to của mình mà còn đem lại cảm giác trẻ trung và cá tính hơn. Đặc biệt, để che khuyết điểm béo bụng hiệu quả, bạn hãy quấn gen bụng ở bên trong, rồi mới mặc đầm suống dáng chữ A nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở nên cuốn hút và ấn tượng khi đi dạo phố cùng bạn bè đó!

Đầm suông dáng chữ A giúp cô nàng mập che khuyết điểm béo bụng

 Đầm suông hạ eo

Đầm suông hạ eo tuy xuất hiện từ rất lâu, nhưng thời gian gần đây, mẫu đầm này được các cô nàng có thân hình mũm mĩm rất quan tâm. Bởi tương tự như đầm suông dáng chữ A, mẫu đầm này cũng giúp các cô nàng che khuyết điểm béo bụng hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế bèo nhún ở bên dưới đã tạo điểm nhấn cho trang phục hơn nên giúp các cô gái trở nên phong cách và duyên dáng hơn.

Màu sắc của mẫu đầm suông hạ eo cũng rất trang nhã, kết hợp thêm với nhiều kiểu dáng khác nhau nên các cô nàng mập có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu đầm phù hợp với mình. Qua đó, dịp lễ này, hãy dành tặng cho mình một chiếc đầm suông hạ eo để trở nên cuốn hút và phong cách hơn nhé!

Đầm suông hạ eo được thiết kế bèo nhún giúp tạo điểm nhấn trang phục

Đầm suông cổ sơ mi

Đây là một trong những mẫu đầm suông được các cô nàng công sở rất yêu thích. Đặc biệt với thiết kế dáng suông sẽ giúp các cô nàng mập che được khuyết điểm béo bụng của mình. Ngoài ra, mẫu đầm này còn được thắt eo đã tạo điểm nhấn cho trang phục nên giúp bạn trở nên cá tính và sành điệu hơn. Đối với những cô nàng có thân hình mũm mĩm này, hãy chọn những chiếc đầm suông cổ sơ mi có gam màu tối sẽ giúp cho mình trở nên cao ráo và thon gọn hơn đó!

Đầm suông cổ sơ mi giúp cô nàng có thân hình mũm mĩm trở nên cá tính và sành điệu hơn

Bài viết trên đã chia sẻ các mẫu đầm suông dành cho người mập tự tin xuống phố. Qua đó, hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình một chiếc đầm suông đẹp phù hợp với vóc dáng của mình. Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đầm suông tại đâu chất lượng tốt giá ưu đãi thì đừng quên ghé thoitrangeden.com.

Đây là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu đầm suông hay áo công sở tới các Shop, công ty... trên toàn quốc. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn về cách chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một mẫu đầm suông đẹp và chất liệu tốt để trở nên cá tính và duyên dáng hơn. Vì vậy, hãy đến với thoitrangeden.com để tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất tại đây nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận