Các mẫu đầm dáng suông dự tiệc hoàn hảo cho phái đẹp

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đầm đi dự tiệc thế nào để thu hút và xinh đẹp hơn trong mắt mọi người.Đừng lo lắng, với gợi ý của thoitrangeden.com về các mẫu  đầm dáng suông dự tiệc hoàn hảo cho phái đẹp sau đây, chắc chắn bạn sẽ trở thành một quý cô thanh lịch và nổi bật mà thôi.

  1. Đầm suông phối lưới họa tiết thêu hoa

Một mẫu đầm suông quá hoàn hảo để đi dự tiệc. Với lớp váy lót bên trong bằng chất liệu thun cao cấp có khả năng co giãn và thấm hút tốt cho bạn thoải mái hoạt động. Lớp vải lưới bên ngoài giúp người mặc thêm phần quyến rũ, bí ẩn. Bên cạnh đó, những họa tiết thêu hoa trải dài khắp bộ đầm chính là những chi tiết đắt giá nhất khiến mọi người vô cùng ấn tượng.

Cá tính và quyến rũ chính là những tính từ để miêu tả về mẫu đầm xinh đẹp này

Những họa tiết thêu tỉ mỉ, tinh tế giúp bạn trở nên điệu đà và thu hút hơn. Đừng quên chuẩn bị thêm một đôi giày cao gót xinh xắn cùng tông màu váy để bộ trang phục thêm hoàn hảo nhé. Chắc chắn với bộ trang phục này, ban sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn trong bữa tiệc đấy.

  1. Đầm suông tay loe họa tiết

Đầm suông tay loe họa tiết luôn là một gợi ý khá an toàn cho các bạn nữ khi cần đi dự tiệc mà không biết nên mặc gì. Kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ nên chỉ cần chú ý một chút là bạn sẽ hoàn toàn nổi bật trong bữa tiệc đó. Phần cổ chữ V được xẻ sâu tới ngực khoe ra chiếc cổ cao thon thả đáng tự hào của bạn.

Bạn sẽ trông vô cùng dịu dàng và nổi bật với bộ trang phục sự tiệc này đó

Phần tay được thiết kế hơi loe và phần thân váy hơi xòe giúp người mặc thêm phần dịu dàng và nữ tính. Họa tiết hoa lá trẻ trung và hiện đại. Chất liệu voan lụa cao cấp và mát mẻ, nhờ vậy bạn sẽ thoải mái hơn khi đến những buổi tiệc đông người nóng bức

Đây cũng là một mẫu đầm không kén dáng người mặc. Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm, hãy chú ý chọn những mẫu đầm có màu tối , kèm theo đi dép cao để trông thon gọn hơn. Còn ngược lại, với các nàng có vóc dáng mảnh khảnh, gầy gò thì nên chọn những màu sắc tươi sáng cho bộ trang phục của mình.

  1. Đầm voan phối ren

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính nhẹ nhàng thì đây chính là mẫu đầm mà bạn không nên bỏ qua. Sự kết hợp giữa hai chất liệu voan và ren giúp người mặc vô cùng tinh tế và sang trọng. Phần chân váy voan xếp ly càng làm tăng thêm nét cổ điển và thanh lịch cho bộ trang phục.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa voan và ren giúp người mặc vô cùng sang trọng và thanh lịch

Với chiếc đầm này, bạn nên chọn phối với những phụ kiện nhỏ, có tông màu bạc sẽ phù hợp hơn. Ví dụ như một chiếc lắc tay mảnh hay một đôi bông tai khuyên dài là sẽ vô cùng hoàn hảo đấy.

  1. Đầm suông phối xếp ly cổ

Không chỉ có màu sắc nổi bật, chiếc đầm suông này còn có thiết kế vô cùng lạ mắt giúp người mặc nổi bật hơn. Phần cổ áo được may theo kiểu xếp ly tạo thành ba đường sọc trước ngực kéo dài đến chân váy vô cùng thú vị. Đây là chiếc váy vô cùng phù hợp với những cô nàng có phần bụng kém thon vì thiết kế của nó hoàn toàn che đi được những khuyết điểm này đó.

Màu sắc tinh tế, thiết kế cá tính sẽ giúp bạn thêm phần thu hút trong bữa tiệc đó

Trên đây chỉ là một vài gợi ý của thoitrangeden.com về các mẫu đầm dáng suông dự tiệc hoàn hảo cho phái đẹp. Để có thể dễ dàng lựa chọn hơn, bạn hãy liên hệ ngay với thoitrangeden.com để nhận được những sự tư vấn chu đáo nhất. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp, thiết kế những mẫu đầm vô cùng thời trang và chất lượng đấy. Hãy đến ngay với thoitrangeden.com để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nào.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận