Các mẫu áo đầm công sở đẹp nhất

Đầm công sở luôn được nhiều chị em bàn giấy lựa chọn vì nó giúp các chị em luôn xinh đẹp duyên dáng và thanh lịch ở nơi làm việc. Mời các chị em cùng thoitrangeden.com điểm mặt các mẫu áo đầm công sở đẹp nhất và được yêu thích nhất hiện nay nhé.

  1. Áo đầm công sở đuôi cá

Áo đầm công sở đuôi cá chưa bao giờ hạ nhiệt đối với các chị em, đây luôn là một item được các chị em săn lùng và không thể thiếu trong tủ đồ. Áo đầm đuôi cá không chỉ trang nhã và lịch sự mà còn giúp các chị em luôn duyên dáng và dịu dàng. Thiết kế áo đầm đuôi cá bó eo sẽ khiến các chị em nữ tính và khoe được đường cong của cơ thể. Còn áo đầm công sở đuôi cá dáng suông sẽ là lựa chọn của các chị em năng động, ưa thoải mái hoặc để che bớt khuyết điểm cơ thể.

Áo đầm công sở đuôi cá với nơ nhấn nổi bật

  1. Áo đầm công sở vải jeans

Mang một nét đặc trưng riêng, áo đầm công sở vải jeans luôn được xếp riêng một loại. Vải jeans với các tông trải dài từ đen, xanh đậm đến xanh nhạt rồi đến trắng cùng với chất vải cứng đặc trưng luôn tạo thành các mẫu váy công sở thu hút. Áo đầm công sở vải jeans thường đứng dáng, giúp tôn dáng người mặc đồng thời mang đến cho các chị em một vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung. Váy đầm vải jeans cũng khiến các chị em có một chút bụi bặm và vô cùng năng động.

Áo đầm công sở vải jeans in hoa năng động và dễ thương

  1. Áo đầm công sở dáng suông

Áo đầm công sở dáng suông luôn là một sự ưu tiên đối với các chị em. Nó giúp các chị em luôn thoải mái dễ dàng trong hoạt động cũng như kết hợp đồ. Không chỉ giúp các chỉ em luôn trẻ trung hoạt bát, áo đầm công sở dáng suông cũng có rất nhiều biến tấu khác nhau cho các chị em lựa chọn. Từ các mẫu thiết kế suông trơn đơn giản nhã nhặn đến các mẫu cách điệu, có điểm nhấn hoặc thanh lịch đậm phong cách công sở đều thu hút rất nhiều chị em.

Áo đầm công sở dáng suông thanh lịch và hiện đại

  1. Áo đầm công sở chữ A

Áo đầm công sở chữ A được thiết kế dáng váy hình chữ A, suông và xòe dần xuống chân váy. Loại đầm này luôn khiến chị em có một hình ảnh tươi trẻ, năng động và vô cùng đáng yêu trong mắt người đối diện. Áo đầm công sở chữ A luôn mang lại sự thoải mái cao nhất cho các chị em, nhất là các loại được may từ nhưng chất vải mềm mỏng mát như voan, chiffon…

Áo đầm công sở chữ A tươi tắn, trẻ trung và đáng yêu

  1. Áo đầm công sở dáng xòe

Áo đầm công sở dáng xòe có thiết kế bó eo hoặc suông, phần chân váy xòe rộng hoặc xếp li giúp các chị em khoe được đôi chân thon dài của mình. Áo đầm công sở dáng xòe không chỉ thanh lịch mà còn khiến các chị em luôn tinh tế và duyên dáng. Áo đầm công sở dáng xòe đặc biết hợp với các chị em có vòng 3 không được như ý hay đùi to vì nó sẽ hoàn toàn che khuất khuyết điểm này của các chị em.

Áo đầm công sở dáng xòe tinh tế và duyên dáng

Trên đây là những mẫu áo đầm công sở đẹp nhất và luôn nằm trong top được yêu thích nhất của các chị em mà thoitrangeden.com đã tổng hợp lại. Đừng quên truy cập vào thoitrangeden.com để tiếp cận các bài viết hữu ích về làm đẹp, đồng thời lựa chọn cho mình những mẫu áo đầm công sở đẹp và phù nhất nhất nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận