Các kiểu đầm xòe công sở thời trang cho phái đẹp

Đầm xòe là một trong những mẫu đầm rất được các chị em ưa chuộng để diện khi chơi, đi tiệc, vậy còn đi làm thì sao ? Ngay sau đây, thoitrangeden.com sẽ giới thiệu đến bạn một số các kiểu đầm xòe công sở thời trang cho phái đẹp để bạn có thể tha hồ chọn lựa. Hãy cùng đón xem thôi nào.

  1. Đầm xòe cổ sơ mi

 Sự kết hợp giữa áo sơ mi và đầm xòe đã tạo nên một bộ trang phục vô cùng hoàn hảo. Phần áo sơ mi thanh lịch, đứng đắn, phần váy dưới mềm mại, uyển chuyển giúp cho bộ đầm trông vô cùng thanh lịch và duyên dáng. Hàng cúc may nổi phía trước tạo điểm nhấn trên nền váy trơn giúp bộ váy trông ấn tượng hơn.

Đầm xòe cổ sơ mi ấn tượng giúp  cho các cô nàng công sở thêm thanh lịch và xinh đẹp

Chất vải cotton dày dăn nhưng thoáng mát, dễ thấm hút tạo cho người mặc sự thoải mái tối đa. Bạn có thể tha hồ diện bộ trang phục này khi đi làm hay đi chơi đều phù hợp và thu hút cả.

  1. Đầm hoa cổ lọ

Được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc đầm hoa cổ lọ  này có thể đốn gục trái tim của bất cứ ai khi nhìn thấy nó. Với thiết kế xòe nhẹ, form cứng, họa tiết hoa trẻ trung, chiếc đầm này chắc chắn sẽ giúp bạn ăn gian ra vài tuổi đấy. Đặc biệt, phần cổ lọ được may thêm một lớp viền nhỏ tạo điển nhấn cho chiếc váy thêm ấn tượng.

Chiếc đầm hoa cổ lọ vô cùng trẻ trung sẽ giúp nàng công sở thêm năng động và  ăn gian thêm vài tuổi đó nhé

Bộ trang phục này rất hợp với những cô nàng đơn giản vì nó không cần phải phối thêm các phụ kiện quá cầu kì bởi bản thân nó đã khá nổi bật rồi. Bạn chỉ cần thêm một chiếc bông tai dài cùng họa tiết hoa là cũng đủ để hoàn hảo và xinh đẹp hơn rồi đó.

  1. Đầm xòe cổ nhún bèo

Một chiếc đầm xòe vô cùng  phù hợp với những cô nàng công sở nữ tính và ngọt ngào. Kiểu dáng đầm xòe quen thuộc được may bằng chất liệu voan chéo giúp chiếc váy vô cùng mềm mại và nhẹ nhàng. Họa tiết hoa nhí vô cùng trẻ trung và thu hút. Phần cổ và tay áo được may cách điệu với phần bèo nhún vô cùng nữ tính càng làm tăng thêm vẻ dịu dàng cho người diện nó.

Chiếc đầm xòe cổ nhún bèo đầy nữ tính và ngọt ngào có thể thu hút ánh nhìn của bất cứ ai

Đây là một bộ váy đầm phù hợp với nhiều vóc dáng mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có vóc dáng hơi tròn trịa mũm mĩm thì nên chọn những bộ váy có màu tối và họa tiết hoa bản nhỏ. Và ngược lại, nếu bạn là một cô nàng cò hương mảnh khảnh thì hãy tìm cho mình ngay một bộ trang phục sáng màu và họa tiết to hơn nhé !

Còn một cách dễ dàng hơn để bạn có thể diện những bộ váy xòe công sở đẹp và phù hợp đó chính là đến ngay với thoitrangeden.com. Tại đây, bạn sẽ được những người thợ may chuyên nghiệp tự tay đo và cắt may trang phục với những kiểu dáng thời trang mà bạn yêu thích theo chính số đo của bạn. Vì vậy, dù bạn có vóc dáng thế nào cũng không lo không có trang phục phù hợp. Bên cạnh đó, tại thoitrangeden.com  còn có rất nhiều các trang phục với đa mạng về mẫu mã và vô cùng thời trang cho bạn tha hồ lựa chọn

Hy vọng qua những chia sẻ của thoitrangeden.com sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý về các kiểu đầm xòe công sở thời trang cho phái đẹp. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình những bộ trang phục yêu thích và phù hợp. Xin cảm ơn vì bạn đã đọc bài viết này.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận