Bí Quyết Chọn Váy Đầm Công Sở Cho Người Béo Bụng

Các chị em công sở thường chọn váy đầm làm trang phục yêu thích. Do tính chất công việc phải ngồi nhiều dẫn đến tình trạng các chị em không có được thân hình thon thả để thoải mái lựa chọn váy đầm cho mình. Béo bụng là mối lo ngại hàng đầu của chị em, vậy chúng ta hãy cùng xem Váy Đầm Công Sở Cho Người Béo Bụng dưới đây.

1. Váy đầm suông

Một trong những kiểu váy giúp cho chị em công sở tự tin hơn chính là váy đầm suông cho người béo bụng. Với thiết kế form dáng rộng thì các chị em có vòng 2 không được mấy thon thả sẽ cảm thấy năng động, thoải mái hơn khi đến công ty. Dáng váy rộng không chỉ giúp che đi vòng eo ngấn mỡ, mà còn che được cả vòng hông to. Tuy nhiên khi chọn đầm suông thì các chị em lại khá e ngại vì nếu quá rộng thì chẳng khác nào là đầm bầu. Vậy nên chỉ cần chọn 1 chiếc đầm có kích thước rộng vừa phải, không dài quá đầu gối là được.

                                   Váy đầm suông-D200; Giá: 349,000 vnd

                                           Váy đầm suông-D155; Giá:299,000 vnd

2. Đầm xòe nhấn eo

Hiểu được nỗi lo ngại của các chị em công sở về việc chọn cho mình một chiếc váy như thế nào để che đi vòng eo bánh mì khi đến công ty. Vì thế thời trang Eden mang đến cho các chị em kiểu váy xòe nhấn eo dành cho người béo bụng để che đi khuyết điểm của mình. Với thiết kế nhấn eo sẽ làm cho vòng 2 của các chị em trông thon thả hơn, dáng cao hơn. Bên cạnh đó phần chân váy xòe rộng giúp các nàng che đi được phần hông to, còn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và rất cuốn hút mọi người.

                                   Đầm xòe nhấn eo-D196; Giá:349,000 vnd

                        Đầm xòe nhấn eo-D116; Giá: 299,000 vnd

3. Váy đầm với hiệu ứng họa tiết, màu sắc

Họa tiết, màu sắc trên váy cũng là điểm đáng lưu ý cho các chị em. Chọn váy đầm công sở cho người béo bụng thì tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy có họa tiết nhấn vào phần bụng, vì như vậy người đối diện sẽ chú ý tới khuyết điểm của bạn mà thôi. Không chỉ thế họa tiết bản to còn làm cho các chị em trông to hơn bình thường nữa đấy. Vì vậy chúng ta nên chọn cho mình những chiếc váy có họa tiết nhã nhặn, không quá sặc sỡ, nhấn mạnh họa tiết ở vùng cổ, ngực và tay áo để tránh cái nhìn của đối phương vào khuyết điểm. Ngoài ra màu sắc cũng là một điều cần lưu ý trong việc chọn váy cho người béo. Các nàng công sở hay chọn cho mình tông màu đỏ đô, đen, xám,...để tránh nhàm chán thì chúng ta có thể mix màu với nhau, chẳng hạn áo đỏ đô với chân váy đen,...

                               Váy đầm với hiệu ứng họa tiết, sắc màu-D163; Giá:499,000 vnd

                                      Váy đầm với hiệu ứng họa tiết, sắc màu-D180; Giá: 349,000 vnd


Xem thêm:

http://www.thoitrangeden.com/blogs/tu-van/tips-chon-vay-dam-cho-nguoi-beo

http://www.thoitrangeden.com/blogs/tu-van/goi-y-cach-chon-vay-dam-cho-cac-nang-vai-t

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận