Bí quyết chọn đầm suông cho người béo hiệu quả

Nhắc đến đầm suông, chắc bạn gái nào cũng cảm thấy quen thuộc nhỉ. Bởi hầu hết các tủ đồ các cô gái, đặc biệt là những cô nàng béo bụng đều có những chiếc đầm suông này. Với thiết kế dáng suông cùng nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ giúp các cô nàng cảm thấy thoải mái và cá tính hơn. Vậy bạn đã biết cách chọn đầm suông cho người béo chưa? Hãy cùng thoitrangeden.com chia sẻ bí quyết chọn đầm suông cho người béo hiệu quả nhé!

Cách chọn đầm suông cho người béo hiệu quả

Chọn kiểu dáng đầm suông phù hợp

Việc lựa chọn kiểu dáng đầm suông cho người béo rất quan trọng. Bởi kiểu dáng phù hợp sẽ giúp bạn che được khuyết điểm vòng eo ngấn mỡ hoặc vòng hông to. Các bạn có thân hình mũm mìm này có thể chọn đầm suông dáng chữ A, đầm suông hạ eo… Với thiết kế dáng suông, phần thân dưới hơi bồng bềnh, bèo nhún sẽ giúp cho các bạn gái trở nên trẻ trung và cá tính hơn.

Chọn đầm suông cần lưu ý đến độ rộng. Bạn nên chọn những chiếc đầm suông có độ rộng vừa phải. Tránh tuyệt đối chọn những đầm suông dạng bó sát sẽ làm lộ khuyết điểm cũng như bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi di chuyển.

Đầm suông dáng chữ A với thiết kế dáng suông giúp các cô nàng mập che được khuyết điểm béo bụng hiệu quả

Chọn đầm suông có họa tiết phù hợp

Nguyên tắc mặc đẹp dành cho các cô nàng có thân hình mũm mĩm đó là không chọn những mẫu đầm suông có họa tiết tập trung ở phần hông và bụng. Bởi những họa tiết này sẽ khiến người đối diện để ý ngay đến nhược điểm của bạn ngay.

Ngoài ra, những kiểu hoa văn to bản cũng không phải là gợi ý hay dành cho các cô nàng này, vì sẽ khiến bạn gái trở nên mập hơn. Do đó, các bạn gái béo bụng nên chọn đầm suông có họa tiết nhỏ nhắn, các chi tiết điểm xuyết ở cổ, tay áo. Những họa tiết này sẽ giúp các cô nàng khéo léo che khuyết điểm béo bụng của mình. Đồng thời, chúng còn giúp các cô nàng béo bụng trở nên cá tính và duyên dáng hơn.

Chọn màu sắc đầm suông phù hợp cho người béo

Ngoài kiểu dáng, họa tiết, thì các cô nàng có thân hình mũm mĩm này cũng nên lưu ý đến màu sắc đầm suông. Các cô nàng này hãy chọn những mẫu đầm suông có gam màu tối như đen, xanh than, đỏ đô… Những gam màu này sẽ giúp các cô nàng trở nên thon gọn và cá tính hơn đó.

Các cô nàng béo bụng nên chọn mẫu đầm suông có gam màu tối để trở nên thon gọn hơn

Chọn phụ kiện đi kèm phù hợp với đầm suông

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua yếu tố để giúp cô nàng có vòng eo bánh mì trở nên cá tính và hiện đại hơn. Lựa chọn phụ kiện tinh tế sẽ giúp các cô nàng này đánh lừa được thị giác của người đối diện. Hãy lựa chọn một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn thắt ở eo hoặc một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng hơn đó!

Bài viết trên đã chia sẻ bí quyết chọn mẫu đầm suông cho người béo hiệu quả. Qua đó, hy vọng các bạn gái có thân hình mũm mĩm đã bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích về kinh nghiệm chọn mẫu đầm suông rồi nhỉ? Đặc biệt, nếu bạn đang dự định mua đầm suông thì đừng quên hãy ghé thoitrangeden.com.

Đây là một trong những cửa hàng và xưởng sản xuất đầm suông uy tín nhất tại TP. HCM. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm tư vấn về cách chọn đầm suông có kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Qua đó, bạn sẽ tìm kiếm cho mình các mẫu đầm suông chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận