Áo đầm công sở có cổ thời trang cho nàng thêm xinh

Bạn đang đau đầu vì không biết nên chọn trang phục công sở nào khi đi làm cho phù hợp ư ? Vậy thì đừng lo lắng nữa, vì ngay sau đây thoitrangeden.com sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu áo đầm công sở có cổ thời trang cho nàng thêm xinh. Hãy cùng đón những bộ trang phục xinh đẹp này thôi nào

  1. Đầm xòe cổ sơ mi

Một sự hợp vô cùng hoàn hảo giữa thiết kế áo sơ mi cùng dáng đầm xòe đã tạo nên một bộ trang phục công sở vô cùng tinh tế và thanh lịch. Phần thân trên của đầm được may giống như một chiếc áo sơ mi hoàn chỉnh  . Phần váy dưới hơi xòe nhẹ đem đến sự mềm mại uyển chuyển cho người mặc.

Mẫu đầm xòe cổ sơ mi vô cùng thanh lịch mà các nàng công sở không nên bỏ qua

Chiếc đầm chỉ có một màu trơn không họa tiết, hàng cúc áo nằm trước ngực có màu bạc là điểm nhấn giúp bộ cánh thêm phần sang trọng và thanh lịch. Chất liệu vải cotton lạnh co giãn mềm mại giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển hay hoạt động. Bạn có thể diện bộ trang phục này khi đi chơi hay đi làm đều vô cùng phù hợp và thu hút đó nha.

  1. Đầm xòe cổ nhún họa tiết

Đây là một gợi ý vô cùng hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và có phần “bánh bèo” . Chiếc váy được thiết kế với form dáng chữ A quen thuộc dễ mặc cho mọi vóc dáng. Phần cổ chữ V được may cách điệu thêm một lớp bèo nhún viền xung quanh giúp bộ đầm thêm nét dịu dàng và nữ tính. Đặc biệt họa tiết hoa li ti vô cùng trẻ trung và bắt mắt có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm chữ A cổ nhún bèo giúp nàng công sở thêm nữ tính và xinh đẹp

Chất liệu voan chéo mát mẻ thấm hút giúp người mặc vô cùng thích thú và thoải mái. Với kiểu đầm này, những bạn nữ có dáng người hơi mũm mĩm hãy lựa chọn cho mình những bộ đầm có màu tối để tạo cảm giác thon gọn hơn. Còn các nàng có vóc dáng cò hương thì hãy tìm kiếm cho mình những chiếc váy có màu tươi sáng bắt mắt nhé.

  1. Đầm suông phối vạt cổ lọ

Đầm suông luôn là một trang phục mà bất cứ cô gái nào cũng nên có bởi tính đơn giản dễ mặc nhưng lại vô cùng đẹp  mắt của mình. Sự kết hợp giữa dáng đầm này và thiết kế ổ lọ giúp người mặc thêm phần trang trọng và tinh tế. Phần vạt xéo phối cách điệu từ phần vai xuống đến eo giúp bộ trang phục trông duyên dáng và ấn tượng hơn.

Đầm suông cổ trụ giúp các nàng thêm phần duyên dáng và nhẹ nhàng khi đi làm

Đường may tỉ mỉ chi tiết, chất liệu voan Nhật mát mẻ, thấm hút giúp bạn thoải mái suốt ngày dài làm việc. Với kiểu đầm này, bạn đều có thể tận dụng mặc khi đi  chơi hay đi làm đều vô cùng xinh đẹp và thu hút đó. Đây cũng là một kiểu đầm không kén dáng người mặc mà các nàng không thể bỏ qua.

Nếu bạn đang băn khoăn cần tìm một địa chỉ có thể mua những sản phẩm này thì hãy đên ngay với thoitrangeden.com nhé. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên bán các sản phẩm áo đầm công sở vô cùng thời trang rất được yêu thích. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được tư vấn lựa chọn và may đồ theo số đo của bản thân với những mẫu đồ mà bạn thích. Thật tuyệt đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với thoitrageden.com để đem về những trang phục thời trang với mức giá ưu đãi nhất nào.

Với những chia sẻ trên đây của thoitrangeden.com, hy vọng bạn đã tìm được những mẫu áo đầm công sở có cổ thời trang cho nàng thêm xinh nhé. Chúc bạn thành công.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận