5 “tip” chọn đầm công sở big size giá rẻ

Chị em với khổ người hơi lớn hoặc có thân hình hơi đầy đặn thường tự ti về ngoại hình và không dám diện những mẫu đầm điệu đà. Đừng lo lắng nữa nhé, thoitrangeden.com sẽ cho bạn những gợi ý hay ho để chọn đầm công sở big size giá rẻ. Chuẩn bị giấy bút và note lại ngay những “tip” dưới đây nào!

Chọn đầm sọc dọc

Sọc dọc có thể nói là cứu cánh cho những chị em có thân hình tròn trịa. Một chiếc đầm với sọc dọc, dài, mảnh mang lại cảm giác nhỏ nhắn, thon gọn hơn cho người mặc và chắc chắn là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của chúng ta.

Đường sọc đơn giản mà tinh tế giúp đánh lừa thị giác

Sọc dọc giúp tạo cảm giác mảnh mai rất hiệu quả, nhưng sọc ngang lại đem tới hiệu ứng hoàn toàn ngược lại. Vì thế, chị em nên chú ý tránh những sọc ngang, hoặc những loại sọc dọc quá to, thô.

Chọn đầm với phần eo cao

Môt chiếc đầm với tỉ lệ không quá đều đặn mà “lệch lạc” một chút cũng sẽ giúp chị em che khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Tốt nhất nên chọn những mẫu đầm có phần eo cao, thân ngắn để tạo cảm giác về một đôi chân dài. Đồng thời, khi điểm nhấn được đặt vào phần dưới thì người nhìn sẽ không còn quá chú ý đến những phần eo thừa hay bắp tay to của bạn nữa.

Chọn đầm suông

Chị em có thân hình không quá hoàn hảo tuyệt đối nên tránh xa những chiếc đầm body. Những loại đầm này sẽ “tố cáo” hết những khuyết điểm và những phần còn chưa đẹp trên cơ thể.

Tuy nhiên, để tôn lên vóc dáng thì chúng ta hoàn toàn có thể lựa những mẫu đầm có độ ôm vừa phải, hoặc những mẫu đầm với dáng suông nhẹ.

Mẫu đầm suông giúp chị em che khuyết điểm một cách hoàn hảo

Những loại đầm này không chỉ giúp ém đi những điểm chưa đẹp, mà còn làm tôn lên đôi chân thon gọn và tạo nét trẻ trung hơn nhiều so với những mẫu đầm bó.

Chọn đầm cổ V

Tránh xa các loại đầm cổ cao, cổ tròn hay cổ quá khít cũng là một tip mà chị em cần nhớ. Để gương mặt thanh thoát hơn thì đầm cổ V chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thường thường, những chị em hơi mập mạp sẽ có gương mặt bầu bĩnh và tròn trịa. Đầm cổ V tạo cảm giác tầm nhìn thoáng, khiến gương mặt nhỉ gọn và thanh tú hơn.

Đầm cổ V còn có một ưu điểm khác nữa là giúp “khoe khéo” những phụ kiện lấp lánh, đây cũng là một cách chuyển hướng sự chú ý của người đối diện.

Chọn đầm màu nhã nhặn

Màu sắc đương nhiên cũng là một yếu tố quan trọng giúp chiếc đầm “ghi điểm”. Chị em thường có suy nghĩ chung rằng hơi đậm người thì không nên mặc đồ sáng màu. Quan niệm này là hoàn toàn sai.

Ngoài những loại đầm tối màu giúp che khuyết điểm, thì những tông màu sáng cũng cực kì phù hợp. Tuy nhiên, chị em cần chú ý không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ hoặc lòe loẹt, vì khả năng phản tác dụng là rất cao.

Màu sắc không cần quá tối mà nhã nhặn, vừa phải sẽ rất hợp với chị em

Một chiếc đầm đơn sắc hoặc được pha những tông pastel sẽ giúp làn da có vẻ sáng mịn, mà vẫn đem lại được cho người mặc nét lịch sự, sang trọng.

Chọn đầm ở thoitrangeden.com – không lo về giá

Những mẹo hay để chọn đầm đã có, nhưng giá cả có lẽ cũng khiến nhiều chị em băn khoăn. Nhưng thoitrangeden.com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Đến với thoitrangeden.com, bạn không những tìm được những mẫu đầm công sở big size ưng ý, thiết kế phong phú, chất lượng cao, mà giá cả lại vô cùng hợp lí.

Một sản phẩm đầm thường có giá từ 350.000 đến 400.000 đồng. Chưa đến 500.000 đồng cho một mẫu đầm đẹp mắt, thoitrangeden.com thực sự là môt địa chỉ tin cậy cho các chị em làm điệu!

Trên đây là một số “tip” giúp chị em chọn được đầm công sở big size giá rẻ.Mong rằng, thoitrangeden.com đã đem đến cho bạn những gợi ý hữu ích. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tươi trẻ!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận