4 phong cách đầm công sở cao cấp sang trọng cho ngày đi làm

Thời trang công sở gần đây đang là chủ đề hót hòn họt. Đi làm không phải chỉ đến để làm việc. Ngày nay, các quý cô công sở đều chăm diện những mẫu đầm công sở cao cấp sang trọng để thệ hiện phong cách thời trang của mình. Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng www.thoitrangeden.com khám phá bốn phong cách đầm công sở cao cấp sang trọng cho ngày đi làm không nhàm chán nhé!

Thời trang công sở là gì?

Thời trang công sở nói đến những bộ trang phục được mặc ở nơi công sở. Mọi người thường lựa chọn những phong cách thời trang nhất định. Gout thời trang mang nét đặc trưng truyền thống chốn công sở nhưng cũng không kém phần mới lạ, hiện đại. Trang phục công sở giúp bạn tạo ấn tượng tốt tại nơi làm việc. Một hình ảnh lịch sự, sang trọng và trang nhã.

Trong nhiều thập kỉ qua, thời trang công sở đang ngày càng thay đổi. Dần trở nên thời thượng và sang trọng hơn. Chốn công sở không còn là nơi chỉ đến để làm việc. Mà còn để thể hiện nét cá tính riêng của mỗi người thông qua gout ăn mặc thường ngày.

4 phong cách đầm công sở cao cấp sang trọng cho ngày đi làm

  1. Đầm ôm

             

                 

Đầm ôm góp phần tôn dáng cho các quý cô

Đầm ôm chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn phô diễn đường cong cơ thể. Dù vậy, nó vẫn không tạo cảm giác phản cảm chốn công sở. Đầm ôm giúp bạn thêm phần quyến rũ, trẻ trung và phong cách hơn. Kiểu đầm dạng vest là một lựa chọn không tồi chút nào. Hay một chút bánh bèo với đầm ôm hoạ tiết hoa bản to. Một style trang nhã, chín chắn. Một style dịu dàng và nữ tính hơn.

  1. Đầm phối ren

                                      

Đầm ren dịu dàng, nữ tính cho các nàng công sở

Đầm công sở dạng ren tạo cảm giác nữ tính, dịu dàng. Lại còn tôn lên nét quý phái của các cô gái chốn công sở. Không chỉ phù hợp với những ngày đi làm. Mà mẫu váy này còn có thể mặc khi đi tiệc công ty. Không hề kém cạnh với những bộ cánh tiệc tùng sang chảnh khác chút nào. Vừa khoe khéo vóc dáng vừa thể hiện nét quyến rũ của mình. Một chiếc đầm ren sẽ mang đến cho bạn ngày làm việc tự tin và thời thượng hơn.

  1. Đầm dáng suông

                                 

Đầm dáng suông giản dị mà đẹp lạ thường

Đầm dáng suông tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Tuy không thể hiện được đường con cơ thể như hai mẫu váy trên. Nhưng đầm dạng này vẫn tạo được nét hài hoà, sang trọng cho ngày công sở. Đầm công sở dáng suông trơn tuy giản dị nhưng thanh thoát. Hay thử phong cách lạ với đầm dáng suông kiểu sơmi cá tính và lạ mắt.

  1. Sơmi và chân váy

                                           

Sơmi cùng chân váy cho ngày làm việc năng động

Sơmi phối cùng chân váy là cách mix đồ khá quen thuộc với nhiều quý cô công sở. Phong cách này lại càng hot hơn khi bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” được phát sóng. Sơmi và chân váy tưởng chừng đơn giản mà lại vô cùng thanh lịch, trang nhã. Bên cạnh đó, phong cách này còn khá dễ để phối cùng nhau. Những ngày bạn không biết nên mặc gì thì chỉ cần sơmi trắng cùng chân váy chữ A thôi cũng đẹp rồi.

Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn những phong cách đầm công sở cao cấp sang trọng cho mỗi ngày đi làm trong tuần. WWW.thoitrangeden.com luôn cung cấp những mẫu váy công sở đẹp, sang trọng, thanh lịch và phù hợp với mọi người. Đồng thời, www.thoitrangeden.com cũng luôn mang đến cho bạn đọc nhiều bài viết hữu ích về thời trang công sở hiện đại.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận